cách kiếm 4000h xem trên Youtube để bật kiếm tiền 2020

August 16, 2020

Với điều kiện bật kiếm tiền của youtube 2020 là đủ 1000 người đăng ký và 4000h chạy, với 1000 người đăng ký mình sẽ hướng dẫn riêng, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đạt 4000h

Nhiều bạn đi mua giờ chạy cũng là một cách, nhưng nó tốn kém cho những bạn mới bắt đầu. Vậy muốn có 4000h youtube bạn làm như nào.


Cách 1: Cày giờ xem bằng cách chạy VPS với clip 10 tiếng

Bạn tạo clip dài 10 tiếng và treo vps để chạy clip đó và sau 4000h là bạn sẽ đủ thôi, thật đơn giản phải không

Ồ, bạn đọc đúng bài viết rồi đấy… sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn vài cách để đạt được 4000h xem trên Youtube chỉ sau… vài tuần… hoặc nếu bạn kết hợp các cách lại với nhau thì có thể chỉ vài ngày là ..ô là lá…. đã đạt 4000 giờ một cách kỳ diệu.

Cách này là tiết kiệm nhất, bạn chỉ cần việc cày video 24h/24h là mỗi ngày bạn có 24h xem, nếu mở nhiều cửa sổ thì lại có thể gấp nhiều lần. Nếu bạn sử dụng máy tính của mình hoặc ở tiệm Internet thì cũng tạm được hoặc có thể sử dụng VPS (24h/24h)

Mình đã có video hướng dẫn cày giờ xem với VPS tại đây nhé

Cách 2: Chạy livestream với clip hoặc game hay

Bạn bật Live trực tuyến bằng youtube. Cái này bạn cần có máy tính và dùng phần mềm livestream. Mình sẽ có bài hướng dẫn bạn. Ví dụ như livestream game liên quân: cách làm ở đâyhttps://www.vntinmoi.com/2018/10/cach-live-stream-lien-quan-mobile-tren.html

Vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn kiếm 4000h rồi nhé. Bạn nào cần chi tiết thì comment mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé


Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments